LATEST ARTICLES

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là gì, chúng ta cần đi từ khái niệm quen thuộc...

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames 30

Tổng quan: Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã có lịch sử 61 năm thành lập...

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím các trang báo...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất cả các ngành hàng đều chịu ít nhiều ảnh hưởng....

Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất (first-party data) trong...

Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Cookies của bên...

Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13 ra mắt tại...

Bối cảnh Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước vào giai đoạn bão hòa với hàng loạt sản phẩm “na ná” nhau. Các “ông lớn” trong ngành đều...

Tết Insights của độc giả Admicro

Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt trở nên sôi động và tất bật hơn bao giờ...

Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh

Bối cảnh Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều...

Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến dịch đồng hành...

Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16....

Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach “chất lượng”

Bối cảnh thị trường quảng cáo: Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn nhất từ trước tới nay do các nhà quảng...

Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong nửa cuối năm...

Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Khi các quốc gia khuyến khích người dân...

Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...

Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie - những tệp dữ liệu nhỏ dạng văn bản được lưu...