XU HƯỚNG
POPULAR NEWS
Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...
Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì?
Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến...
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn...
WORD CUP 2016
Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại hình ads fraud
Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì?
Là hành...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến dịch đồng hành cùng HCM chống Covid
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn...
Top 5 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam
Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản...
WRC Rally Cup
Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13 ra mắt tại Việt Nam
Bối cảnh
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước...
Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo
Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại...
Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?
Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được...
SPORT NEWS
CYCLING TOUR
Brand Safety và những điều bạn cần biết
Định nghĩa
Trong môi trường Digital Marketing, brand safety được coi là một tool và chiến thuật đảm bảo...
9 kỹ thuật gian lận quảng cáo mà advertiser cần đề phòng
Gian lận quảng cáo - Ad fraud (viết tắt AF), là những thủ thuật được sử dụng để làm giả mạo lượt...
4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động
Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...
Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?
Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...
Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong nửa cuối năm...
Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...
TENNIS
Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là...
3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...
Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...
LATEST ARTICLES
Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là gì, chúng ta cần đi từ khái niệm quen thuộc...
Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital
Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames 30
Tổng quan:
Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã có lịch sử 61 năm thành lập...
Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím các trang báo...
Bối cảnh
Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất cả các ngành hàng đều chịu ít nhiều ảnh hưởng....
Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất (first-party data) trong...
Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Cookies của bên...
Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13 ra mắt tại...
Bối cảnh
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước vào giai đoạn bão hòa với hàng loạt sản phẩm “na ná” nhau. Các “ông lớn” trong ngành đều...
Tết Insights của độc giả Admicro
Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt trở nên sôi động và tất bật hơn bao giờ...
Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh
Bối cảnh
Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến dịch đồng hành...
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16....
Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach “chất lượng”
Bối cảnh thị trường quảng cáo:
Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn nhất từ trước tới nay do các nhà quảng...
Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong nửa cuối năm...
Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Khi các quốc gia khuyến khích người dân...
Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...
Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie - những tệp dữ liệu nhỏ dạng văn bản được lưu...