LATEST ARTICLES

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là gì, chúng ta cần đi từ khái niệm quen thuộc...

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Cookies là gì? Cookie của bên thứ 3 là gì?

Cookies là gì? Cookies từ tiếng Anh dịch ra tiếng Việt là “bánh quy”. Tất nhiên ở đây, chúng ta không đề cập đến những chiếc bánh quy nhỏ...

Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo

Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và nhấp chuột giả làm tăng chi phí của các nhà...

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập, số lượt người dùng hoạt động trên website

Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại hình ads fraud

Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì? Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào các loại hình quảng cáo trực tuyến, từ đó nhà...

4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động

Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây là 4 hiểu lầm huyền thoại về programmatic marketing và...

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic ads buying

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B toàn cầu quyết định tăng chi tiêu cho loại hình...

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự như thị trường chứng khoán, digital inventory giờ đã có...

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng ngày, marketer/ agency và publisher cần 1 cách tốt hơn...