Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím các trang báo uy tín

0
1461

Bối cảnh 

Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất cả các ngành hàng đều chịu ít nhiều ảnh hưởng. Trong bối cảnh đại dịch kéo dài, việc hạn chế tiếp xúc đòi hỏi các ngành hàng nói chung và ngành ngân hàng nói riêng cà phải đẩy mạnh việc áp dụng số hóa, ứng dụng công nghệ vào quy trình để thích ứng với tình hình chung cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh. Năm 2021 vừa qua, ngành ngân hàng đã chứng kiến nhiều sự phát triển, các ngân hàng liên tục đổi mới và có con số tăng trưởng ấn tượng bất chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động quảng bá, khẳng định vị thế là một ngân hàng công nghệ hàng đầu, TPbank đã hợp tác cùng Admicro để triển khai chiến dịch quảng cáo Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng, phủ tím các trang báo uy tín dịp năm mới 2022. 

Mục tiêu 

  • Phủ sóng sắc tím thương hiệu TPBank đầu năm mới.
  • Định vị thương hiệu TPBank – ngân hàng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Tăng lượt tải app và tương tác trên app TPBank. 

Khách hàng mục tiêu

Chiến dịch chào năm mới 2022 của TPBank hướng đến giới trẻ (từ 18-25 tuổi) và đối tượng Aclass (doanh nhân, nhà đầu tư, nhân viên văn phòng,…) trên toàn quốc. 

Giải pháp

Hiểu được mục tiêu TPBank hướng tới, đội ngũ Admicro đã đưa ra bộ giải pháp media cụ thể như sau: 

  • Sử dụng các banner kích thước lớn, phủ toàn bộ trang báo, tạo ấn tượng thương hiệu đồng bộ, mạnh mẽ và tràn ngập trong mắt của độc giả trên cả PC và MB. 
  • Kết hợp cùng high SOV package, chiếm sóng ngày Tết các site báo lớn như: Kenh14, Soha, Tuổi trẻ, Thanh niên, CafeF.
  • Format sử dụng: Top PC-MB, Super billboard plus PC, billboard MB,…
Hình ảnh banner quảng cáo của TPBank trên các site báo uy tín

Kết quả

Kết thúc chiến dịch, quảng cáo của TPBank dịp Tết Nhâm dần 2022 đã thu về hơn 21 triệu lượt hiển thị, tiếp cận hơn 8.3 triệu người dùng trên các site báo uy tín. CTR toàn chiến dịch đạt 0.35%, cao gấp 1.75 lần các chiến dịch thông thường. Lựa chọn thông điệp ngắn gọn, thiết kế đẹp mắt cùng với format quảng cáo ấn tượng trên các trang báo lớn đã giúp cho TPBank có một màn “chào năm mới” 2022 hết sức đột phá, hứa hẹn một năm đầy những sự phát triển vượt bậc. 

Nhãn hàng của bạn muốn khẳng định vị thế thương hiệu, hay bạn muốn quảng cáo tiếp cận đúng đến những tệp khách hàng tiềm năng nhất hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để được tư vấn những giải pháp phù hợp nhé.