Monday, May 20, 2024

Brand Safety và những điều bạn cần biết

Định nghĩa Trong môi trường Digital Marketing, brand safety được coi là một tool và chiến thuật đảm bảo...

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...

Tương lai cookieless của ngành quảng cáo

Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple...

Tết Insights của độc giả Admicro

Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt...

Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...

Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...

Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất (first-party data) trong...

Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo...

Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong nửa cuối năm...

Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...

Hệ sinh thái programmatic là gì? Tổng quan về Programmatic ecosystem

Xem thêm: Programmatic ads buying là gì? Hệ sinh thái của Programmatic Ads bao gồm 5 thành phần...
0FansLike
0FollowersFollow
32,400SubscribersSubscribe
- Advertisement -

Featured

Most Popular

Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?

Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...

Latest reviews

Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo

Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...

More News