XU HƯỚNG
Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?
Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...
Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?
Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...
Supply – Side Platform là gì?
Xem thêm: Hệ sinh thái programmatic là gì?
Ban đầu, Publisher bán không gian quảng cáo thông qua...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh – Contextual targeting là gì?
Cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, contextual targeting (nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh) càng ngày càng...
Tương lai cookieless của ngành quảng cáo
Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple...
3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic ads buying
Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...
Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?
Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...
Top 5 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam
Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...
4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động
Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...
Featured
Most Popular
Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?
Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...
Latest reviews
Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...
Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì?
Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...
Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...
Bối cảnh
Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...
Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?
Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...