XU HƯỚNG
Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là...
Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting
Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting
Programmatic đã và đang trở thành...
4 Cách mua trong Programmatic Buying
Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...
Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...
Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...
Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital
Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
Nhập môn Programmatic Advertising 2019
Programmatic buying, hay việc sử dụng thuật toán để mua không gian khoảng cáo, đã trở thành một phần của marketing gần...
4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động
Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến dịch đồng hành...
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn...
Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh
Bối cảnh
Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã...
Featured
Most Popular
Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong...
Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...
Latest reviews
Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh
Bối cảnh
Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã...
Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach...
Bối cảnh thị trường quảng cáo:
Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay...
3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...
Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...