Đại hội âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix chiếm sóng đêm giao thừa 2020

0
1780

Sự kiện quan trọng- làm sao để chiếm sóng?

Để tối ưu hoá chỉ số SOV (thị phần thảo luận), gói quảng cáo High SOV được thiết kế cho phép hiển thị độc quyền nhận diện của một nhãn hàng duy nhất, với vị trí to đẹp và bao trùm toàn bộ diện tích quảng cáo của 1 trang báo. Nhờ vậy, dù độc giả dù có ít khi để ý tới quảng cáo đi nữa cũng khiến họ bị thu hút và chú ý tới quảng cáo, điều này giúp đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phủ đè đối thủ với chi phí hợp lý. High SOV là giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu booming hiển thị cho các campaign ngắn ngày: Ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, event hoặc sự kiện,…   

See the source image

Bối cảnh:

Ra mắt từ năm 2015, Đại nhạc hội Tiger Remix đã “phủ sóng” ở hầu hết các tỉnh thành lớn trên toàn quốc thu hút hàng triệu khán giả tham gia mỗi năm, luôn được đón chờ và mong ngóng bởi quy mô lớn, luôn được tổ chức tại những vị trí đắc địa, đầu tư và dàn dựng hoành tráng nổi bật nhất nhì thành phố với sự quy tụ dàn sao “khủng” hàng đầu Việt Nam. 

Tuy nhiên, 2020 là một năm đầy thách thức, khó khăn với bệnh dịch Covid và cuộc sống đã thay đổi rất nhiều, từ việc chấp hành “giãn cách xã hội”, hạn chế tụ tập đông người tới các hoạt động giải trí dường như phải dừng lại trong cuộc sống của chúng ta. Bất chấp khó khăn và thích nghi với tình hình, với mong muốn tiếp tục tạo ra sự kiện ý nghĩa, lan toả niềm vui giữa mọi người, Tiger Remix đã tìm ra giải pháp để tiếp tục tổ chức chương trình chào đón năm mới. 

Đêm giao thừa 2020, TIGER REMIX được mong đợi sẽ trở lại với một trải nghiệm chưa từng có: SỰ KIỆN ÂM NHẠC MEGA THỰC TẾ ẢO ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM, được tổ chức hoành tráng và đầu tư bằng kỹ xảo điện ảnh, công nghệ thực tế ảo tiên tiến với sân khấu 3D trên không gian đa chiều. Sự kiện hứa hẹn kết nối hàng triệu khán giả Việt Nam theo dõi trực tiếp thông qua kênh Facebook và YouTube chính thức của Tiger Beer từ 10 giờ tối đến thời điểm đếm ngược chuyển giao năm mới.

Mục tiêu:

  • Tăng độ nhận biết thương hiệu và Brand Image, gia tăng thiện cảm dành cho Tiger Beer. 
  • Tạo hiệu ứng lan truyền rộng rãi gây hứng thú, tò mò, hồi hộp.
  • Tối ưu hoá chỉ số lan truyền, thị phần thảo luận, thu hút nhiều sự quan tâm cho sự kiện tâm điểm nhằm tối đa hoá số lượng người tham gia xem livestream trên các nền tảng: Facebook, Youtube, Adnetwork,..

Khách hàng mục tiêu (TA):

Tệp độc giả diện rộng, trên 18 tuổi và ở khu vực trong nước.

Giải pháp đề xuất:

  • Thực thi: 
  1. Trước giờ livestream: Banner format kích thước lớn trên zone top các trang báo lớn: kenh14, soha, genk, autopro,.. Độc quyền toàn trang báo, hé lộ chương trình với đồng hồ đếm ngược để đánh chiếm ấn tượng và tạo cảm giác hồi hộp, ngóng chờ cho độc giả tham dự sự kiện buổi tối.
  2. Tới giờ livestream: Phát sóng trực tiếp đa nền tảng PC và Mobile, banner SOV 100% chiếm trọn sóng của các nhãn hàng khác trên các trang báo lớn. của các web lớn như  Soha, Kenh14, Autopro,…
  • Format: Gói phủ đè chiếm sóng với Format on top zone: Super Billboard PC – Billboard MB

Kết quả:

Tiger Remix 2020 thành công thực hiện thách thức chuyển đổi một chương trình hoành tráng và công phu như vậy từ offline sang online, được khán giả đón nhận tích cực và thu về kết quả ấn tượng. Với lượt hiển thị cao và lượt click đáng kể, thu về được CCU (lượng người xem cùng lúc) lên đến 172 ngàn người trên Facebook chính thức của Tiger Beer và 19 ngàn người xem trên kênh Youtube của hãng. Tiger Remix đã tạo một cú nổ big bang ngoạn mục trên mạng xã hội với con số tổng hơn 20 triệu view khủng chưa từng có của một sự kiện âm nhạc phát sóng trực tuyến tại Việt Nam.

Admicro phát triển nhiều năm nay cung cấp công nghệ phân phối và tối ưu quảng cáo chuyên nghiệp, đứng đầu trong các đơn vị local để mang tới hệ thống inventory đa dạng và chất lượng cao, tối ưu hoá các chiến dịch của advertiser. Để được tư vấn chiến lược quảng cáo hiển thị Liên hệ Admatic tại địa chỉ mail adops.programmatic@admicro.vn, bất kể mua qua nền tảng Admicro hay qua nền tảng bên thứ 3 nào khác.