Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là...

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Top 3 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam

Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...

Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo

Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...

Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...

Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì? Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...

4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động

Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...

Brand Safety và những điều bạn cần biết

Định nghĩa Trong môi trường Digital Marketing, brand safety được coi là một tool và chiến thuật đảm bảo...

9 kỹ thuật gian lận quảng cáo mà advertiser cần đề...

Gian lận quảng cáo - Ad fraud (viết tắt AF), là những thủ thuật được sử dụng để làm giả mạo lượt...

Viewability – Chỉ số hot nhất 2019 cho người làm branding

Tại sao viewability lại quan trọng đối với digital advertiser? Viewability đảm bảo theo dõi được người thực thay...

Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?

Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...

Nhập môn Programmatic Advertising 2019

Programmatic buying, hay việc sử dụng thuật toán để mua không gian khoảng cáo, đã trở thành một phần của marketing gần...

Supply – Side Platform là gì?

Xem thêm: Hệ sinh thái programmatic là gì? Ban đầu, Publisher bán không gian quảng cáo thông qua...

Demand – side platform là gì?

Ngày nay, việc mua và bán quảng cáo dường như không thể trở nên dễ dàng hơn. Không còn những bản hợp...

Hệ sinh thái programmatic là gì? Tổng quan về Programmatic ecosystem

Xem thêm: Programmatic ads buying là gì? Hệ sinh thái của Programmatic Ads bao gồm 5 thành phần...

Quảng cáo programmatic là gì? Tổng quan về programmatic ads buying

Programmatic và direct ads buying là gì? Công nghệ phát triển đi kèm sự tự động hóa trong tất...