Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là...
Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital
Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames...
Tổng quan:
Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông...
Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...
Bối cảnh
Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...
Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất...
Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo...
Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13...
Bối cảnh
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước vào giai đoạn bão hòa với hàng loạt sản...
Tết Insights của độc giả Admicro
Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt...
Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh
Bối cảnh
Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến...
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn...
Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach...
Bối cảnh thị trường quảng cáo:
Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay...
Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong...
Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...
Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai...
Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...
Đại hội âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix chiếm sóng...
Sự kiện quan trọng- làm sao để chiếm sóng?
Để tối ưu hoá chỉ số SOV (thị phần thảo...
Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting
Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting
Programmatic đã và đang trở thành...
Tương lai cookieless của ngành quảng cáo
Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple...
Cookies là gì? Cookie của bên thứ 3 là gì?
Cookies là gì?
Cookies từ tiếng Anh dịch ra tiếng Việt là “bánh quy”. Tất nhiên ở đây, chúng...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh – Contextual targeting là gì?
Cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, contextual targeting (nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh) càng ngày càng...
Top 5 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam
Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...
Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo
Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...
Invalid traffic và Ad fraud là gì?
Invalid traffic là gì?
Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...
Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...
Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì?
Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...