Tuesday, September 16, 2025

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...

Hệ sinh thái programmatic là gì? Tổng quan về Programmatic ecosystem

Xem thêm: Programmatic ads buying là gì? Hệ sinh thái của Programmatic Ads bao gồm 5 thành phần...

Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames 30

Tổng quan: Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông...

Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...

Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...

Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất (first-party data) trong...

Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo...

Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?

Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím các trang báo...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...

Top 5 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam

Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...

Supply – Side Platform là gì?

Xem thêm: Hệ sinh thái programmatic là gì? Ban đầu, Publisher bán không gian quảng cáo thông qua...
0FansLike
0FollowersFollow
32,400SubscribersSubscribe
- Advertisement -

Featured

Most Popular

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Latest reviews

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...

4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động

Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...

Demand – side platform là gì?

Ngày nay, việc mua và bán quảng cáo dường như không thể trở nên dễ dàng hơn. Không còn những bản hợp...

More News