Sunday, December 21, 2025

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...

Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames 30

Tổng quan: Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông...

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là...

Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting

Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting Programmatic đã và đang trở thành...

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...

Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo

Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...

Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting

Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting Programmatic đã và đang trở thành...

Viewability – Chỉ số hot nhất 2019 cho người làm branding

Tại sao viewability lại quan trọng đối với digital advertiser? Viewability đảm bảo theo dõi được người thực thay...

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...
0FansLike
0FollowersFollow
32,400SubscribersSubscribe
- Advertisement -

Featured

Most Popular

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...

Latest reviews

Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting

Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting Programmatic đã và đang trở thành...

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...

Tương lai cookieless của ngành quảng cáo

Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple...

More News