Tuesday, July 1, 2025

Brand Safety và những điều bạn cần biết

Định nghĩa Trong môi trường Digital Marketing, brand safety được coi là một tool và chiến thuật đảm bảo...

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là...

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic ads buying

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...

Hệ sinh thái programmatic là gì? Tổng quan về Programmatic ecosystem

Xem thêm: Programmatic ads buying là gì? Hệ sinh thái của Programmatic Ads bao gồm 5 thành phần...

Supply – Side Platform là gì?

Xem thêm: Hệ sinh thái programmatic là gì? Ban đầu, Publisher bán không gian quảng cáo thông qua...

Tết Insights của độc giả Admicro

Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt...

Tết Insights của độc giả Admicro

Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt...

Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai không cookie (cookieless...

Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...

Viewability – Chỉ số hot nhất 2019 cho người làm branding

Tại sao viewability lại quan trọng đối với digital advertiser? Viewability đảm bảo theo dõi được người thực thay...
0FansLike
0FollowersFollow
32,400SubscribersSubscribe
- Advertisement -

Featured

Most Popular

Latest reviews

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...

Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13...

Bối cảnh Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước vào giai đoạn bão hòa với hàng loạt sản...

Cookies là gì? Cookie của bên thứ 3 là gì?

Cookies là gì? Cookies từ tiếng Anh dịch ra tiếng Việt là “bánh quy”. Tất nhiên ở đây, chúng...

More News