Friday, May 9, 2025

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach “chất lượng”

Bối cảnh thị trường quảng cáo: Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay...

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo ngoài luồng

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là...

Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím các trang báo...

Bối cảnh  Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...

Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting

Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting Programmatic đã và đang trở thành...

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Quảng cáo programmatic là gì? Tổng quan về programmatic ads buying

Programmatic và direct ads buying là gì? Công nghệ phát triển đi kèm sự tự động hóa trong tất...

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...

Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong nửa cuối năm...

Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...
0FansLike
0FollowersFollow
32,400SubscribersSubscribe
- Advertisement -

Featured

Most Popular

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...

Latest reviews

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh – Contextual targeting là gì?

Cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, contextual targeting (nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh) càng ngày càng...

Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến...

Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn...

Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...

Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì? Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...

More News