This Week Trends
Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple loại bỏ quyền truy cập vào số nhận dạng thiết bị trên iOS, nhiều câu...
Gian lận quảng cáo - Ad fraud (viết tắt AF), là những thủ thuật được sử dụng để làm giả mạo lượt hiển thị, lượt tương tác,... nhằm khiến cho advertiser trả tiền cho những quảng cáo...
Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho độc giả, từ đó tăng hiệu quả quảng cáo. Và theo thời gian,...
Month In Review
Hot Stuff Coming
Viewability – Chỉ số hot nhất 2019 cho người làm branding
Tại sao viewability lại quan trọng đối với digital advertiser?
Viewability đảm bảo theo dõi được người thực thay...
Supply – Side Platform là gì?
Xem thêm: Hệ sinh thái programmatic là gì?
Ban đầu, Publisher bán không gian quảng cáo thông qua...
Quảng cáo programmatic là gì? Tổng quan về programmatic ads buying
Programmatic và direct ads buying là gì?
Công nghệ phát triển đi kèm sự tự động hóa trong tất...
3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic ads buying
Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...
LATEST ARTICLES
Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là...
Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital
Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
Điểm lại những thương hiệu vàng trong làng “đu trend” SeaGames...
Tổng quan:
Sea Games (Southeast Asian Games) được coi là Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông...
Tết Nhâm Dần – Trọn cách riêng cùng TPBank phủ tím...
Bối cảnh
Dịch Covid-19 đã tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng trong 2 năm qua. Tất...
Mở khóa sức mạnh từ dữ liệu của bên thứ nhất...
Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến đang được định hình lại bởi một số thay đổi quan trọng, tập trung bảo...
Chiến dịch quảng cáo của Samsung trong sự kiện Iphone 13...
Bối cảnh
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang bước vào giai đoạn bão hòa với hàng loạt sản...
Tết Insights của độc giả Admicro
Năm 2021 sắp khép lại, mùa Tết đã đến rất gần. Đây là thời điểm thị trường quảng cáo Tết đặc biệt...
Nutifood và chiến dịch quảng cáo “bắt trend” mùa dịch bệnh
Bối cảnh
Đợt dịch Covid-19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã...
Nắm bắt Hot trend content – Lazada “ghi điểm” trong chiến...
Bối cảnh: Thời gian quan, tình hình dịch bệnh tại TP HCM diễn biến phức tạp. Ngày 9/7, TP.HCM áp dụng giãn...
Target chuẩn đối tượng, Dutch Lady gặt hái chỉ số Reach...
Bối cảnh thị trường quảng cáo:
Vào năm 2020, khi Facebook phải đối mặt với làn sóng tẩy chay...
Xu hướng quảng cáo tự động nào sẽ “lên ngôi” trong...
Thế giới đã chứng kiến sự thay đổi lớn vào năm 2020 và nửa đầu năm 2021 do ảnh hưởng của đại...
Top 3 giải pháp hàng đầu chuẩn bị cho tương lai...
Ngành quảng cáo trực tuyến trong thập kỷ qua đã khai thác dữ liệu chủ yếu dựa vào cookie -...