LATEST ARTICLES

Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...

Video outstream và instream là gì? 1. Quảng cáo Intream video Để hiểu out-stream video là...

Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital

Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.

Top 3 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam

Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...

Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo

Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...

Invalid traffic và Ad fraud là gì?

Invalid traffic là gì? Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...

Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...

Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì? Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...

4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động

Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...

3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic...

Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...

4 Cách mua trong Programmatic Buying

Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...

Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?

Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...