Đại hội âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix chiếm sóng...
Sự kiện quan trọng- làm sao để chiếm sóng?
Để tối ưu hoá chỉ số SOV (thị phần thảo...
Diana Cool Fresh Quảng cáo thông minh công nghệ Weather Targeting
Diana Cool Fresh – Quảng cáo thông minh với công nghệ Weather Targeting
Programmatic đã và đang trở thành...
Tương lai cookieless của ngành quảng cáo
Trong bối cảnh Google loại bỏ cookie của bên thứ ba (3P) trong Chrome (trình duyệt chiếm 2/3 thị phần) và Apple...
Cookies là gì? Cookie của bên thứ 3 là gì?
Cookies là gì?
Cookies từ tiếng Anh dịch ra tiếng Việt là “bánh quy”. Tất nhiên ở đây, chúng...
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh – Contextual targeting là gì?
Cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, contextual targeting (nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh) càng ngày càng...
Top 5 nền tảng quảng cáo programmatic tại Việt Nam
Nền tảng ads programmatic giúp các nhà quảng cáo / thương hiệu quản lý các chiến dịch quảng cáo của họ một...
Cách phòng tránh ad fraud – gian lận quảng cáo
Lưu lượng truy cập không hợp lệ (invalid traffic) không hề mang lại lợi ích cho bất kỳ ai. Hiển thị và...
Invalid traffic và Ad fraud là gì?
Invalid traffic là gì?
Invalid (tính từ): không có hiệu lực, không hợp lệTraffic (danh từ): lượng truy cập,...
Sự nguy hiểm và thực trạng tiến hóa của các loại...
Gian lận quảng cáo (ad fraud) là gì?
Là hành động lừa đảo xuất hiện trên internet, nhắm vào...
Outstream video ads là gì? 4 điểm mạnh của quảng cáo...
Video outstream và instream là gì?
1. Quảng cáo Intream video
Để hiểu out-stream video là...