4 sai lầm về programmatic marketing và quảng cáo tự động
Programmatic marketing đã có mặt hơn 15 năm nhưng vẫn bị nhiều người coi là một lĩnh vực khó hiểu. Dưới đây...
3 lí do giới quảng cáo chuyển sang sử dụng Programmatic ads buying
Programmatic buying là một cơn sốt trong ngành quảng cáo digital toàn cầu. Nội trong năm 2017, gần 70% các marketer B2B...
Từ điển khái niệm trong ngành Quảng cáo Digital
Công nghệ phát triển, đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thuật ngữ, cụm từ viết tắt mới trong ngành digital ad. Để phục vụ cho quá trình tra cứu nhanh chóng nhất, bảng dưới đây tổng hợp các khái niệm của ngành online marketing một cách ngắn gọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
4 Cách mua trong Programmatic Buying
Với sự phát triển của công nghệ, publisher ngày nay có rất nhiều phương thức để bán inventory của mình. Tương tự...
Data Management Platform là gì? Và chức năng trong Programmatic Buying?
Khi digital media phát triển phức tạp và có nhiều user data được tạo ra và thu thập trên cơ sở hàng...
Brand Safety và những điều bạn cần biết
Định nghĩa
Trong môi trường Digital Marketing, brand safety được coi là một tool và chiến thuật đảm bảo...
9 kỹ thuật gian lận quảng cáo mà advertiser cần đề phòng
Gian lận quảng cáo - Ad fraud (viết tắt AF), là những thủ thuật được sử dụng để làm giả mạo lượt...
Viewability – Chỉ số hot nhất 2019 cho người làm branding
Tại sao viewability lại quan trọng đối với digital advertiser?
Viewability đảm bảo theo dõi được người thực thay...
Bạn đã sẵn sàng đón nhận xu hướng Programmatic Creative?
Không khó để nhận ra rằng, việc cá nhân hoá thông điệp cũng như hình ảnh sẽ mang đến trải nghiệm tốt...
Nhập môn Programmatic Advertising 2019
Programmatic buying, hay việc sử dụng thuật toán để mua không gian khoảng cáo, đã trở thành một phần của marketing gần...